Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Nguyên nhân viêm phần phụ ở nữ giới

Viêm phần phụ

Viêm phần phụ là một loại bệnh phụ khoa thường gặp, khi bệnh xuất hiện nếu không được điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Tuy nhiên để điều trị một cách tốt nhất bệnh viêm phần phụ thì việc tìm hiểu về nguyên nhân bệnh cũng là điều khá quan trọng và trị liệu một cách có định hướng.
Nguyên nhân viêm phần phụ ở nữ giới

Vậy nguyên nhân của bệnh viêm phần phụ ở nữ giới là gì?

  Các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thiên Tâm cho biết: trong các chứng viêm về cơ quan sinh sản và các mô vùng chậu ở phụ nữ thì viêm ống dẫn trứng là bệnh thường gặp nhất. Do buồng trứngống dẫn trứng gần nhau nên buồng trứng thường xuyên bị lây nhiễm, và chúng ta gọi chung cả hai cơ quan là “phần phụ ”, viêm phần phụ cũng chính là viêm ống dẫn trứng và buồng trứng. Các nguyên nhân trên nghiên cứu lâm sàng bao gồm:

  1) Nhiễm trùng sau khi phá thai. Sau khi phá thai, sức đề kháng kém ( đặc biệt là phá thai nhiều lần ), hơn nữa mất máu khá nhiều, sẽ rất dễ lây nhiễm các tác nhân gây bệnh.

  2) Trong khi làm tiểu phẫu không chú ý công tác vô trùng và diệt khuẩn không kĩ lưỡng. Ví dụ khi đặt vòng tránh thai, thông tắc ống dẫn trứng... các tác nhân gây bệnh có thể đi vào ống dẫn trứng qua buồng tử cung.

  3) Quan hệ tình dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục quá sớm, quá nhiều hoặc quan hệ tình dục trong thời kì kinh nguyệt...

  Trên đây là một vài nguyên nhân dẫn đến viêm phần phụ. Nên trong quá trình điều trị nên lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất dựa trên những nguyên nhân bệnh khác nhau, để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét